แหมๆๆพูดกันถึงเรื่องของเซ็กส์ใน

ห้องน้ำแล้ว คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายทั้งหลายก็คงคุ้นชินใช่ไหมล่ะคะ เพราะเป็นวิธีการถ่ายทำคลิปโป๊ฟรียอดฮิตในระดับหนึ่งเลยในบรรดาคลิปโป๊ฟรีแนวต่างๆ ในคลิปโป๊ฟรีก็จะมีการร่วมรักกันภายในห้องน้ำใช่ไหมล่ะคะ แล้วคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายทั้งหลายอยากจะลองทดสอยทำแบบในคลิปโป๊ฟรีกันมั้ยล่ะคะ ถ้าอยากทำแบบในคลิปโป๊ฟรีแล้วล่ะก็ อย่ารีรอช้าอยู่ รีบอ่านเลยค่ะ ท่วงท่าที่จะสามารถร่วมรักกันในห้องน้ำอย่างปลอดภัยไม่ต้องกลัวลื่นกันเลยค่ะ

ใช้ขอบอ่างเป็นตัวช่วย

ก่อนจะเริ่มท่านี้ให้อยู่ใน Position ยืนทั้งคู่ แล้วเลดี้ยกเท้าข้างหนึ่งขึ้นเหยียบบนขอบอ่างอาบน้ำ เช่นเดียวกับที่คุณต้องยืนให้มั่นคงอย่าลืมเช็คก่อนว่าอ่างอาบน้ำของคุณนั้นทนทานมากแค่ไหน ที่จะไม่ทำให้จังหวะรักของคุณลื่นไถลไปกับพื้น จากนั้นให้หาที่จับให้มั่น จะเป็นที่แขวนผ้าเช็ดตัว ขอบประตูห้องน้ำ ราวแขวนฝักบัว หรืออะไรก็ได้ที่จะช่วยยึดร่างกายของคุณให้มั่นคงในการสอดใส่ยิ่งขึ้น

จักรยานไร้อาน

ถ้าเกิดท่าเซ็กส์แบบยืนนั้นไม่เหมาะสมกับคุณ ท่านั่งก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ อาจจะเป็นที่นั่งอาบน้ำตรงบริเวณ Shower หรือบนชักโครก (เช่นเคยอย่าลืมเช็คความแข็งแกร่ง) แต่ถ้ากลัวมันแตกลองเปลี่ยนเป็นให้ผู้หญิงโก่งโค้งไว้แล้วคุณเสียบเข้าทางด้านหลัง เปลี่ยนชักโครกจากที่นั่งเป็นที่มั่นสำหรับจับยึดแทน

เปียกๆ แฉะๆ แหละดี

เชิญทั้งคู่ ลงในอ่างอาบน้ำ แล้วเปิดน้ำอุ่นๆ ให้พอเหมาะ ปล่อยน้ำค่อยๆ ไหลลงในอ่างอย่างช้าๆ แล้วให้คุณนั่งหันหน้า เข้าหาฝ่ายหญิง เอนกายสบายๆ ให้เธอขึ้นคร่อมด้านบนแล้วสไลด์ตัวอย่างช้าๆ งานนี้จะดีมาก ถ้าคุณเทสบู่เหลวค่อยๆไหลลงปถุมถันทั้งสองข้างแล้วใช้นิ้วของคุณลูบไล้เพื่อเพิ่มอรรถรส

ให้น้ำไหลผ่านน้องชาย

จำไว้ว่าเมื่อน้องชายแข็งตัวมันก็ค่อนค้างจะคับปากคุณสาวๆ หน่อยๆ ฉะนั้นการเปิดฝักบัวให้น้ำไหลผ่านเบาๆ เป็นการทำให้เธอออรัลได้ง่ายขึ้น แต่ดูจังหวะน้ำลงให้ดี อย่าให้เธอสำลักน้ำจนหมดอารมณ์ไปเสียก่อน หลังจากเริ่มอยู่ตัวก็ยกเธอขึ้นมาชิดกำแพง แล้วสอดใส่ไปตามอารมณ์ อย่าลืมให้น้ำจากฝักบัวเป็นตัวช่วยในการเพิ่มอรรถรส งานนี้จะใช้อีกตัวช่วยอย่างเซ็กส์ทอยเข้ามาในห้องน้ำก็ได้นะ