เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน
มีอยู่คืนนึงประมาณพฤศจิกายนปีที่แล้ว คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่ เวลาแฟนผมอ่านหนังสือแล้วเครียดมักจะต้องการมาก แล้วนี่ผมไม่ได้มีอะไรกันมาเกือบอาทิตย์ผมดูคลิปโป๊เป็นตัวช่วย แค่เธอยังต้องมาอ่านหนังสืออีก เลยแอบคลานลงจากโซฟามุดไปใต้โต๊ะแบบคลิปโป๊ ไปโผล่ที่หน้าขาเธอ คืนนี้เธอใส่ชุดนอนแบบคลุมสีหวานบางเบา พอผมแตะที่ขาอ่อนเธอ เธอสะดุ้งเฮือกแล้วถามว่ามาทำอะไร ผมเลยบอกไปว่า
“ก็มันตื่นมา แล้วเห็นคนเครียดเลยอยากช่วย มานี่มา ไม่ต้องพูดมาก อ่านหนังสือไปซะ”
พอพูดจบ ผมก็เอามือง้างหว่างขาเธอออกแล้วเริ่มเลียจากขาอ่อนลงมาถึงเข่าสลับกับการ จูบ และดูดเบาๆจากประสบการณ์และคลิปโป๊ที่ผมเคยดูและคลิปโป๊ที่ผมดูมาล่าสุด ผมได้ยินเสียงครางเบาๆ เธอยังคงอ่านต่อไป ผมเริ่มเลียย้อนกลับไปหา เนินเนื้อของเธอ แต่เก้าอี้มันลึก ผมจึงเอามือโอบก้นแล้วดึงก้นเธอให้ขยับมาข้างหน้า ผมเลียให้เธอจนเธอเสร็จไปแล้วแต่ผมสงสัยว่าทำไมเธอไม่ครางออกมาเลย
“เอ่อ นัท กัดฟันอยู่ พี่หน่ะทำนัทอ่านเกือบไม่รู้เรื่องดูสิ น้ำไหลเต็มเลย กินให้หมดนะ “
ผมก็กินและเลีย แล้วลุกขึ้นเอาน้ำที่เลียมาป้อนเธอ ผมเร่มดูดหน้าอกเธอ แล้วคลึงเนินเนื้อเธออีกที ในขณะที่เธออ่านหนังสือต่อ ผมเริ่มเอานิ้วแหย่เข้าไปข้างใน ไม่ถึง 5 นาที นัทก็ต้องเลิกอ่านหนังสือ
แล้วนัทก็เริ่มดูด เธอเป็นผู้หญิงที่ดูดเก่งมาก เก่งจนผมเคยแตกคาปากมาบ่อย เธอดูดเลยอยู่ไม่นาน ผมก็จะเธอยืนหันหลังให้ผม เธอเอามือจับกับขอบโต๊ะ แล้วเอามือเอื้อมมาจับของผมจ่อตรงรูเธอ
ผมยัดมันพรวดเดียวสุดเลย เธอร้องลั่น ผมเริ่มซอย เอามือช้อนนม ขยี้หัวนม บางทีก็โน้มตัวไปจูบเธอ เธอครางลั่นห้อง บางทีเธอก็โยกเอง ทำกันนาน นทเริ่มเบื่อเธอขอเปลี่ยนท่า เธอขึ้นไปนั่งบนโต๊ะแล้วให้ผมเริ่มxxxเธออีกครั้ง
“แรงๆ ๆ ๆ ลึกๆ อาๆ ๆ ไม่ไหวแล้วถึงแล้ว”
ผมก็ใกล้เหมือนกัน ผมรีบซอย
“พี่ปล่อยข้างในนะ นะ “
ผมไม่รอคำตอบผมก็ปล่อยน้ำไหลเข้าไปเต็มท้องเธอ นัทบอกว่าถ้าพลาดท้องนะ จะเอาให้ผมตาย แต่เธอก็กินยาคุมฉุกเฉินอยู่แล้ว ปกติเราจะใส่ถุงยางยกเว้นวันปลอดภัย คืนนั้น นัทไม่อ่านหนังสือต่อ แต่เธอดึงผมไปที่เตียงดูดของผมและขย่มจนผมเสร็จคลิปโป๊ไม่ต้องช่วยแล้วครับ ตอนเช้าก่อนไปสอบเธอยังชวนเข้าไป***กันในห้องน้ำก่อนไปสอบ ไม่น่าเชื่อวิชานี้เธอได้ B นึกว่าจะหลับ คาห้องสอบซะแล้ว.