เครียดอยู่หรือเปล่า? ลองเช็คตัวเองสักนิดดีกว่า

เครียด คือคำที่เราได้ยินบ่อยๆ ยอมรับตามตรงว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ย่ำแย่และมันส่งผลให้หลายคนเกิดความเครียดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะบางทีจากคนทำงานถึงเวลากลับบ้านมานอนดูหนังโป๊ ตกงานหรืออยู่ในช่วงที่ไม่มีงานทำแล้วขาดรายได้ เป็นแบบนี้ก็คงจะเครียดจบไม่มีอารมณ์ดูหนังโป๊ หรือบางคนที่กดดันตัวเองมากเกินไป สัญชาตญาณให้ทำเต็มที่และทุ่มสุดตัว […]

Read More

เสน่ห์หนุ่มใหญ่วัยกำลังเงี่ยน

ผมชื่อวิดนะครับ ผมเป็นพ่อหม้ายอายุสี่สิบครับไม่มีลูกติด ผมทำงานเป็นภารโรงครับแต่งานภารโรงเงินเดือนมันก็ไม่พอหรอกครับ มันเลยทำให้ผมต้องหางานเสริมงานเสริมของผมก็คือการถ่ายหนังJAVญี่ปุ่นลงไปขายในกลุ่มหนังJAVญี่ปุ่นต่าง ๆ ซึ่งส่วนใหญ่หนังJAVญี่ปุ่นที่ผมถ่ายเนี่ยก็จะหนังJAVญี่ปุ่นที่ผมถ่ายเองเพราะผมค่อนข้างเป็นคนที่หน้าตาดีถึงจะแกแต่ก็ยังมีเสน่ห์มันเลยทำให้พวกสาวใหญ่แวะมาจีบอยู่เสมอถ้าคนไหนสวย ๆ ที่พอจะทำให้หนังJAVญี่ปุ่นของผมได้ราคาดีผมก็จะหลอกให้เธอมาที่บ้านแล้วแอบถ่ายคลิปเธอซะแค่นี้ก็ได้เงินสบาย […]

Read More

กิจกรรมที่ช่วยลดความขัดแย้งของคู่รักได้อย่างดี

สาวๆทราบกันหรือไม่ว่าถ้าเกิดรักของคุณมันไม่ถูกเติมเต็มด้วยความสดชื่นหรืออะไรเลยมันก็สามารถทำให้รักของคุณมันจางลงจนไม่อยากดูหนังหีด้วยกันก็ได้นะซึ่งการที่คุณจะเติมความหวานนั้นมันก็ไม่จำเป็นต้องซื้อของแพงและทำอะไรที่มันหวือหวาหรอกนะทั้งนี้ควรเป็นการรักษาความรักให้หวานชื่นตลอดไปมากกว่าเพราะฉะนั้นวันนี้เราก็เลยอยากมาแนะนำกิจกรรมที่จะช่วยสร้างความทรงจำและเติมความหวานให้กับชีวิตคู่ของคุณกันเอาล่ะดังนั้นถ้าคุณอยากลดปัญหาความขัดแย้งลงบ้างเรามามอบสิ่งดีๆให้แก่กันเถอะแล้วกิจกรรมดีๆที่ว่านั้นมันจะมีอะไรกันบ้างมาชมกัน

Read More

จัดการปัญหาความดัน ด้วยการกินอย่างเหมาะสม

อาหารลดคอเลสเตอรอลสูงความดันโลหิตสูงหากินเองได้ ลดเองได้ แค่กินต่อเนื่องเท่ากับไม่ต้องกินยาไม่ต้องไปหาหมอ คอเลสเตอรอล สูงไม่ได้เป็นโรคติดต่อที่หากมีคนใกล้ตัวคุณสูงแล้วคุณจะต้องสูงตามไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวญาติเพื่อนใกล้ตัวหรือใครก็ตาม แต่ละคนเป็นเพียงอาการผิดปกติที่เกิดขึ้นกับร่างกายของคุณ ที่คุณสามารถดูแลตัวเองรักษาให้หายได้ให้ค่าคอเลสเตอรอลของคุณกลับมาเป็นปกติเพราะต้นเหตุ 95% […]

Read More